Hãy trình bày sự phân bố sinh vật theo chiều sâu ở khu sinh học biển. Lấy ví dụ.
Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.


Để thiết kế bộ quần áo học sinh, thực hiện theo các bước sau:
- Nghiên cứu yêu cầu:
+ Quần áo phải thoải mái, dễ bảo quản và phù hợp với môi trường học đường.
- Phân tích thông số kĩ thuật:
+ Chọn vải cotton hoặc polycotton, kiểu dáng áo sơ mi, quần dài hoặc váy.
- Thiết kế phác thảo:
+ Vẽ kiểu dáng, chi tiết như cổ áo, túi áo.
- Lựa chọn vật liệu:
+ Chọn vải thoáng mát, bền và dễ bảo quản.
- Làm mẫu thử:
+ May thử để kiểm tra sự thoải mái và tính năng sử dụng.
- Đánh giá và điều chỉnh:
+ Chỉnh sửa mẫu nếu cần.
- Sản xuất và phân phối:
+ Tiến hành sản xuất và phân phối sản phẩm.


Vai trò của mô đun cảm biến: giúp người dùng dễ dàng kết nối và sử dụng cảm biến trong các mạch điện điều khiển.
Các loại cảm biến thông minh phổ biến hiện nay- Cảm biến chuyển động thông minh. Cảm biến chuyển động thông minh. ...
- Cảm biến nhiệt độ, độ ẩm thông minh. Cảm biến nhiệt độ, độ ẩm. ...
- Cảm biến khói thông minh. Cảm biến khói thông minh. ...
- Cảm biến cửa thông minh. Cảm biến cửa thông minh. ...
- Cảm biến bụi mịn thông minh.
- Ở các khu sinh học biển, sinh vật có sự khác nhau theo chiều thẳng đứng (chiều sâu) và chiều ngang: + Theo chiều thẳng đứng (chiều sâu): Sinh vật có sự phân tầng rõ rệt theo chiều sâu. Tầng nước mặt là nơi sống của nhiều sinh vật nổi, tầng giữa có nhiều sinh vật tự bơi, tầng dưới cùng có nhiều động vật đáy sinh sống.
ví dụ:
- Khu sinh học biển: Cỏ biển, tảo biển, rong nho, san hô, bạch tuộc, mực, ốc hương, tôm hùm, cá chỉ vàng, cá thu, cá heo, cá voi, hải cẩu,…
Sự phân bố sinh vật biển theo chiều sâu như:
- Tầng mặt biển:
+ Có ánh sáng, nhiệt độ cao, sinh vật như tảo, cá ngừ, mực sinh sống.
- Tầng trung gian:
+ Ánh sáng yếu, sinh vật như cá thu, cá tuyết, cá mòi sống ở đây.
- Tầng đáy:
+ Không có ánh sáng, áp suất cao, sinh vật đáy như giun, tôm, cá vây tay sinh sống.