CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI HỆ THỐNG E-LEARNING CỦA TRƯỜNG THPT CHUYÊN HẠ LONG
K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

9 giờ trước (21:03)

Em phân loại tủ quần áo: quần áo ở nhà, quần áo lót, quần áo đi chơi, tất và găng tay, khẩu trang, khăn quàng cổ, khăn tắm

14 giờ trước (16:11)

- Tôm: Tôm hùm, tôm sú, tôm càng xanh

- Cá: Ca tra, cá ba sa, cá ngừ,...

-v.v.v....

18 giờ trước (12:08)

90

18 giờ trước (12:08)

90

8 tháng 5

giúp tui

8 tháng 5

Làm mát

7 tháng 5

Hình thể chắc,khỏe mạnh, hệ cơ phát triển, thân dài, lưng thẳng, yếm và u vai phát triển, tai to và cụp xuống thân có lông màu trắng tuyền, đầu nhỏ, dài, tai to dài rủ xuống kín mặt, tai cúp về phía trước, cổ nhỏ và dài, mình dài, vai – lưng – mông và đùi rất phát triển, mõm thẳng ngoại hình to, khỏe, lượng sữa dê khá. Con dê đực được chọn làm giống có đầu ngắn và rộng, đôi tai to cân đối và dày, cổ to, ngực nở, bốn chân cứng cáp, 2 dịch hoàn to và đều đặn, khả năng phối giống đạt tỷ lệ thụ thai cao.

DT
7 tháng 5

Diode bán dẫn (gọi tắt là diode) là một loại linh kiện bán dẫn chỉ cho phép dòng điện đi qua nó theo một chiều mà không theo chiều ngược lại.

- Ở các khu sinh học biển, sinh vật có sự khác nhau theo chiều thẳng đứng (chiều sâu) và chiều ngang: + Theo chiều thẳng đứng (chiều sâu): Sinh vật có sự phân tầng rõ rệt theo chiều sâu. Tầng nước mặt là nơi sống của nhiều sinh vật nổi, tầng giữa có nhiều sinh vật tự bơi, tầng dưới cùng có nhiều động vật đáy sinh sống.

ví dụ:

- Khu sinh học biển: Cỏ biển, tảo biển, rong nho, san hô, bạch tuộc, mực, ốc hương, tôm hùm, cá chỉ vàng, cá thu, cá heo, cá voi, hải cẩu,…

DT
25 tháng 4

Sự phân bố sinh vật biển theo chiều sâu như:

- Tầng mặt biển:

+ Có ánh sáng, nhiệt độ cao, sinh vật như tảo, cá ngừ, mực sinh sống.

- Tầng trung gian:

+ Ánh sáng yếu, sinh vật như cá thu, cá tuyết, cá mòi sống ở đây.

- Tầng đáy:

+ Không có ánh sáng, áp suất cao, sinh vật đáy như giun, tôm, cá vây tay sinh sống.

DT
25 tháng 4

Để thiết kế bộ quần áo học sinh, thực hiện theo các bước sau:

- Nghiên cứu yêu cầu:

+ Quần áo phải thoải mái, dễ bảo quản và phù hợp với môi trường học đường.

- Phân tích thông số kĩ thuật:

+ Chọn vải cotton hoặc polycotton, kiểu dáng áo sơ mi, quần dài hoặc váy.

- Thiết kế phác thảo:

+ Vẽ kiểu dáng, chi tiết như cổ áo, túi áo.

- Lựa chọn vật liệu:

+ Chọn vải thoáng mát, bền và dễ bảo quản.

- Làm mẫu thử:

+ May thử để kiểm tra sự thoải mái và tính năng sử dụng.

- Đánh giá và điều chỉnh:

+ Chỉnh sửa mẫu nếu cần.

- Sản xuất và phân phối:

+ Tiến hành sản xuất và phân phối sản phẩm.

22 tháng 4

cứu mai thi roii

22 tháng 4

Khi đất nước phát triển, đặc biệt là khi xây dựng nhiều nhà máy, xí nghiệp (công nghiệp), sẽ có sự thay đổi lớn về việc làm: -Nông nghiệp (làm ruộng, chăn nuôi): Nhờ máy móc và kỹ thuật mới, người ta làm nông nghiệp hiệu quả hơn, cần ít người làm hơn. Nhiều người dân ở nông thôn chuyển đến các thành phố, khu công nghiệp để tìm kiếm công việc mới với thu nhập tốt hơn. Kết quả: Số người làm trong nông nghiệp sẽ giảm đi. -Công nghiệp (làm trong nhà máy, xây dựng,...): Các nhà máy, xí nghiệp cần rất nhiều công nhân để sản xuất ra hàng hóa. Sự phát triển của công nghiệp tạo ra nhiều việc làm mới cho người dân. Kết quả: Số người làm trong công nghiệp sẽ tăng lên. Mình không biết mình giải có đúng không nhưng bạn có thể tham khảo nhé!